DU HỌC CANADA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG LẬP GEORGE BROWN COLLEGE

by 1:29 AM 0 comments

Nếu bạn cần tìm một ngôi trường để đăng ký theo học khi du học Canada thì George Brown College (GBC) chắc chắn là ngôi trường bạn không thể bỏ qua trong lựa chọn của mình. Đây là ngôi trường uy tín bậc nhất tại thành phố Toronto, Canada.

1. Giới thiệu chung về trường George Brown College

George Brown College (GBC) là trường cao đẳng công lập do chính phủ Canada thành lập vào năm 1967 đặt tại thành phố Toronto, Canada. Đây là nơi cung cấp nguồn nhân lực chính cho thành phố Toronto và Canada. Chính vì thế, trường là nơi thu hút một lượng lớn sinh viên theo học tại đây. Hiện tại, trường có hơn 25000 sinh viên đang theo học với khoảng 3000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau đăng ký học.

GBC là trường đa dạng về ngành nghề với hơn 80 ngành khác nhau để bạn có thể lựa chọn như: kinh doanh, nhà hàng khách sạn, tài chính, ẩm thực, thiết kế…GBC còn là nơi cấp chứng chỉ hướng nghiêp cho sinh viên với hơn 150 chứng chỉ khác nhau.


2. Về cơ sở vật chất

Có thể nói GBC là trường có cơ sở vật chất tốt bậc nhất tại Canada với trang thiết bị hiện đại, phòng học đạt tiêu chuẩn. Đối với những bạn học ngành quản trị nhà hàng- khách sạn thì thật tuyệt vời với Chef’s House hệ thống nhà hàng tại trung tâm của Toronto để bạn có thể thực tập với những chuyên gia đầu bếp hàng đầu.

Để nói về điều này thì Gordon Ransay là giám khảo của cuộc thi vua đầu bếp Mỹ, người đang sở hữu cho mình 13 ngôi sao ẩm thực Mechelin nói rằng: “Khi nhìn vào trang thiết bị, cơ sở vật chất, cách bố trí của GBC, tôi ước mình trở lại là sinh viên. Thành thật mà nói ngày còn trên giảng đường Đại học, chúng tôi không có đầy đủ những thứ hiện đại và bố trí tương tự như Chef’s House tại GBC. Tôi hoàn toàn bị chinh phục với những tiêu chuẩn được tạo ra nơi đây”.

Những điều này cho thấy điều kiện phục vụ cho các bạn sinh viên tại GBC tốt đến thế nào.


3. Chương trình đào tạo

Trường George Brown College có các chương trình đào tạo như sau:

Chương trình Anh ngữ cấp tốc: Đối với chương trình Anh ngữ này thì bạn sẽ được kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp với khả năng của bạn. Tại GBC thì chương trình có 9 cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ bạn sẽ được học trong vòng 8 tuần. Nếu khả năng bạn tốt thì có thể rút ngắn được thời gian rất nhiều thông qua bài kiểm tra đầu vào.

Chương trình cao đẳng và cấp chứng chỉ: Đối với chương trình này thường thì chỉ có 2 kỳ nhập học là kỳ tháng 9 và kỳ tháng 1. Và mỗi chương trình sẽ có thời gian học khác nhau từ 1 năm đến 3 năm học.

Chương trình cao học: đây là chương trình học kéo dài từ 8-12 tháng được thiết kế riêng biệt nhằm nâng cao khả năng của sinh viên cả về kiến thức lẫn kỹ năng.

Ngoài ra còn có chương trình cấp bằng và chuyển tiếp đại học.

Trên đây là những thông tin liên quan đến trường George Brown College các bạn có thể tham

Minh Ngọc

Developer

Mobile: 0963 403 200 - Email: namhau.nd@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

Liên kết: suc khoe sac dep - manh luc khang - skin fresh - kichmen 1h -Xịt lợi khuẩn Skin Fresh- rockman